0

Giỏ hàng

CTY TNHH TỔNG HỢP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI MINH
Print Now 
Print Now 
In và Giao Hàng Nhanh 

Đảm Bảo 100% Hài Lòng
Đảm Bảo 100% Hài Lòng
Đổi trả hàng do lỗi sản xuất
0

Giỏ hàng

Chỉnh sửa
DANH MỤC ẤN PHẨM
Chỉnh sửa

6 Bước Marketing Cần Phải Có Trong Các Sự Kiện Của Bạn

Tổ chức sự kiện nhằm mục đích thúc đẩy doanh thu bán hàng, vì vậy bạn không thể bỏ qua 6 bước Marketing giúp cho quy trình diễn ra sự kiện được chuyên nghiêp và có kết quả như mong đợi.

Trưng bày sản phẩm tại các sự kiện là một cách hiệu quả để giới thiệu doanh nghiệp của bạn và kết nối với khách hàng mới một cách có hiệu quả. Những bước marketing đúng đắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng và bạn sẽ có cơ hội thuyết phục họ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Dưới đây là 6 cách Marketing nổi bật và tạo mối liên kết tích cực với doanh nghiệp của bạn.

1. Tạo một gian hàng trông chuyên nghiệp Đã có người chia sẻ “Tôi sử dụng các biểu ngữ lớn để thu hút sự chú ý của tất cả các khách hàng tiềm năng. Tôi sử dụng rất nhiều màu sắc, làm cho nó trông sang trọng và chuyên nghiệp và sử dụng một lượng lớn tài liệu tiếp thị: danh thiếp, bảng hiệu cửa, bưu thiếp, tài liệu quảng cáo…. Khách hàng bị thu hút bởi gian hàng vì nó quá khác biệt. "

Tại các sự kiện giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), hầu hết những người tham dự đều có mặt để nhận thông tin mới nhất về ngành của họ, để tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ mới và kết nối với các chuyên gia khác. Họ đang tìm kiếm thông tin về các doanh nghiệp, chuyên gia và sản phẩm khác để giúp họ giải quyết các vấn đề kinh doanh của mình. Có một gian hàng hấp dẫn và trông chuyên nghiệp sẽ thuyết phục họ rằng công ty của bạn được thành lập tốt, có kinh nghiệm và chuyên môn mà họ cần. Mặt khác, một gian hàng vô tổ chức phản ánh tình hình kinh doanh hỗn loạn.

6 Bước Marketing Cần Phải Có Trong Các Sự Kiện Của Bạn

+ Đảm bảo rằng gian hàng của bạn có một vị trí tốt, dễ đi vào, đi ra và đi xung quanh. + Có một chủ đề và giao diện thống nhất, tạo gắn kết cho gian hàng của bạn. + Sử dụng màu sắc rực rỡ, hình ảnh và đồ họa chất lượng cao hấp dẫn. + Cung cấp đồ đạc thoải mái để mọi người có thể ngồi xuống nói chuyện với bạn. + Thêm nhiều ánh sáng cho gian hàng của bạn.

2. Ăn mặc phù hợp cho sự kiện

Những gì bạn mặc và cách bạn tương tác với khách hàng tiềm năng tại một sự kiện đều ảnh hưởng đến cách mọi người nhìn nhận về doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, điều cần thiết là phải tìm hiểu trước loại trang phục nào sẽ thích hợp nhất để bạn mặc: Trang phục công sở trang trọng quần áo coong sở có in logo của bạn? Một bộ đồng phục… Ngoài ra, trước khi sự kiện bắt đầu, hãy dành một chút thời gian để dự đoán mọi thứ bạn sẽ cần để hỗ trợ mọi người tại gian hàng của mình và cách bạn sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi mà họ có thể có thể hỏi bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục họ sử dựng sản phẩm / dịch vụ của bạn.

3. Bảng Chỉ Dẫn Nổi Bật

Nếu bạn đang triển lãm tại một sự kiện đông người, bạn sẽ cần nhiều bảng chỉ dẫn để giúp mọi người tìm thấy gian hàng của bạn và tạo sự khác biệt cho công ty của bạn so với tất cả các nhà triển lãm khác. Nếu không, mọi người có thể không biết bạn đang ở đâu. Bảng chỉ dẫn của bạn phải dễ đọc từ xa và bao gồm tên công ty, hình ảnh hoặc các thông tin khác liên quan đến công ty của bạn. Và hãy đảm bảo rằng bạn đặt bảng chỉ dẫn của mình ở nơi mọi người có thể nhìn thấy, như là bên trong và xung quanh lối vào hoặc phía trên gian hàng của bạn.

4. Phát danh thiếp

Khi lần đầu tiên bạn gặp khách hàng tiềm năng tại gian hàng của mình, hãy tự giới thiệu bản thân, sau đó hỏi lý do họ có mặt tại sự kiện và họ cần gì. Nếu cuộc trò chuyện diễn ra suôn sẻ và người mà bạn đang trò chuyện có vẻ quan tâm đến công ty hoặc sản phẩm của bạn, hãy trao đổi danh thiếp với họ. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tiếp tục cuộc trò chuyện sau sự kiện.

6 Bước Marketing Cần Phải Có Trong Các Sự Kiện Của Bạn

5. Qùa tặng khuyến mãi

Một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng đến với gian hàng của bạn và tạo tiếng vang cho công ty của bạn tại một sự kiện là cung cấp các quà tặng khuyến mãi, chẳng hạn như đồ uống, áo phông và bánh kẹo. 

Điều này có thể được sử dụng như một công cụ tiếp thị để tạo nhận thức về công ty của bạn trong lòng khách hàng, tạo khách hàng tiềm năng, quảng cáo sản phẩm mới. Họ sẽ luôn chú ý đến công ty của bạn và triển vọng bán hàng của bạ sẽ khá cao sau khi sự kiện kết thúc.

6. Thêm nhãn dán vào các sản phẩm và bao bì của công ty bạn
6 Bước Marketing Cần Phải Có Trong Các Sự Kiện Của Bạn
Hoàn thiện cho các sản phẩm, bao bì, thẻ tên của công ty bạn bằng những nhãn dán chuyên nghiệp, Tuỳ loại sản phẩm mà bạn chọn những nhãn dán phù hợp kèm  logo hoặc thiết kế của công ty của bạn. Các nhãn dán này có đủ loại kích cỡ, hình dạng, màu sắc, chất liệu và số lượng khác nhau. Tham khảo dịch vụ thiết kế in ấn các loại nhãn dán, bảng hiệu, danh thiếp tại đây. (Dịch: Trang Bé Hương Nguồn : Vistaprint + Internet)

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
Cách lập một bảng kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp

indaiminh

Thứ Sáu, 21 Tháng Giêng 2022

Cách lập một bảng kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp
CÁCH ĐỂ LÀM VIỆC TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

indaiminh

Thứ Sáu, 21 Tháng Giêng 2022

CÁCH ĐỂ LÀM VIỆC TẠI NHÀ HIỆU QUẢ
Tiêu đề
Chỉnh sửa ảnh liên kết