15 Mẹo Tạo Tờ Rơi Kinh Doanh Nâng Cao Hiệu Quả Quảng Cáo
indaiminh
Thứ Sáu, 21 Tháng Giêng 2022
Thiết kế tờ rơi đó có thể là một nhiệm vụ dễ như ăn bánh hoặc khó như phá núi, tùy thuộc vào cách bạn triển khai các mẹo tạo tờ rơi quảng cáo kinh doanh hiệu quả sau. Chúng tôi mang đến một số mẹo dễ hiểu để thiết kế tờ rơi HIỆU QUẢ được tổng hợp kinh nghiệm từ các tờ rơi thành công và thất bại.
1. Tìm kiếm một tiêu đề hấp dẫn
Dòng tiêu đề là trái tim và linh hồn của thiết kế tờ rơi. Nó càng có tác động, bạn càng có nhiều cơ hội thành công cho chiến lược tiếp thị. Tiêu đề của bạn phải cực kỳ bắt mắt, khiêu khích, đáng nhớ và truyền cảm hứng. Bạn thắng hay thua ở tiêu đề tờ rơi của bạn.
2. Đừng quên bao gồm một Kêu gọi Hành động
Bạn muốn đối tượng mục tiêu của mình làm gì sau khi đọc tờ rơi của bạn? Điều này xác định ý định của bạn cho thiết kế tờ rơi. Bạn có thể muốn họ:
+ Đến nhà hàng của bạn để tận dụng ưu đãi + Gọi cho bạn để đặt chỗ + Liên hệ với bạn để được tư vấn miễn phí, v.v.
Đảm bảo tờ rơi của bạn có CTA để làm cho chiến dịch tiếp thị tờ rơi này thành công.
3. Nắm bắt xu hướng
Hãy thật cẩn thận với kiểu thiết kế mà bạn chọn cho tờ rơi của mình. Luôn chọn thiết kế tờ rơi tương lai phù hợp với chủ đề quảng cáo của bạn và là loại tốt nhất theo thị trường ngách của bạn. Nếu tờ rơi của bạn là kiểu cũ hoặc lỗi thời, doanh nghiệp của bạn có thể bị cho là tương tự. Tốt hơn hết bạn nên cầu kỳ trong trường hợp này vì những cách sáng tạo để làm tờ rơi là vô tận!
4. Giữ cho nó đơn giản và dễ hiểu
Bạn đang có rất nhiều ý tưởng cho tờ rơi lần này, nhưng bạn nên tiết chế để bản thân bớt phô trương. Hãy ghi nhớ đối tượng mục tiêu của bạn và suy nghĩ về khả năng hiểu biết của họ. Sử dụng các từ đơn giản theo cách sáng tạo thay vì sử dụng ngôn ngữ áp đảo khó hiểu. Tờ rơi của bạn càng đơn giản thì càng dễ tiếp cận.
5. Làm rõ ý định của bạn
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nhận được một tờ rơi giới thiệu bộ sưu tập đồ nội thất đẹp mắt, nhưng chủ cửa hàng lại quên thêm CTA (lời kêu gọi)? Bạn sẽ bối rối không biết mình nên làm gì đúng không?
Điều quan trọng nhất cần giữ ở cốt lõi của một thiết kế tờ rơi là phải rõ ràng ý định của bạn trước. Nội dung quảng cáo chủ yếu nhằm mục đích thúc đẩy khách hàng tiềm năng và tăng lưu lượng khách hàng. Tuy nhiên, ý định của bạn phải được nhìn thấy rõ ràng ở trong tờ rơi. Chìa khóa cho một thiết kế tờ rơi thành công là cá nhân hóa nó với một mục tiêu và gắn bó với nó trong suốt tờ rơi.
6. Hãy cụ thể với màu sắc
Mỗi màu đều có một ý nghĩa. Tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn cho tờ rơi của mình, chúng sẽ mang ý nghĩa đối với người đọc. Ví dụ, màu đỏ tượng trưng cho cuộc cách mạng, sức mạnh và niềm đam mê của thương hiệu. Tương tự, màu cam được coi là màu của sự thân thiện, can đảm và tự tin. Màu trắng tượng trưng cho sự tươi mới, tinh khiết, niềm tin, an toàn, v.v. Do đó, hãy xác định bảng màu của bạn theo cách mà nó kết hợp với mục đích và màu sắc thương hiệu của bạn.
7. Không sử dụng quá nhiều phông chữ
Thật tuyệt nếu bạn có kiến thức tốt về ghép nối phông chữ. Bạn có thể sử dụng nó để kết hợp thông minh hơn ba phông chữ để tạo ra một sự hấp dẫn tuyệt vời. Nhưng nếu bạn không rành về nó thì tốt hơn bạn nên sử dụng các kết hợp phông chữ tiêu chuẩn. Đừng thử nghiệm với nhiều hơn ba phông chữ để tạo cảm giác dễ chịu. Đây là một trong những mẹo thiết kế tờ rơi đáng chú ý nhất để tạo nên sự phá cách cho giao diện.
8. Không dùng hình ảnh có độ phân giải thấp
9. Những điều cần thiết của bạn
Chính bạn là người biết những chi tiết cơ bản phải có trên thiết kế tờ rơi của bạn. Thông thường, các công ty bao gồm chi tiết liên hệ (địa chỉ, số điện thoại, email, v.v.) & logo công ty làm thông tin mặc định. Mục đích chính của việc thêm những chi tiết này là để cho đối tượng mục tiêu của bạn biết họ nên liên hệ với bạn ở đâu.
10. Đặt âm báo cho tờ rơi của bạn là “Thu hút”
Giống như mọi viên sỏi tạo nên bờ biển, bạn nên sử dụng từng phần tử tờ rơi một cách khôn ngoan vì nó xác định tông màu tổng thể của thiết kế tờ rơi của bạn. Hầu hết, tờ rơi quảng cáo là lời cảm ơn về sản phẩm hoặc dịch vụ và nó phải là một giai điệu tích cực để khiến đối tượng mục tiêu của bạn muốn thử chúng ít nhất một lần.
Trên tất cả, chủ đề cơ sở phải thu hút cao và hoàn toàn ấn tượng để mọi người muốn xem từng chút trong thiết kế tờ rơi của bạn.
11. Xem lại thật kỹ
“Không hiệu đính nội dung của bạn có nghĩa là để lại sơ hở trong thiết kế của bạn.” - Điều này không bao giờ nên xảy ra với tờ rơi của bạn. Kiểm tra và kiểm tra kỹ từng phần nội dung trên tờ rơi của bạn, bao gồm tên được đề cập trong thông tin liên hệ, Email, v.v. Có thể mất thêm vài phút, nhưng tốt hơn là tạo ấn tượng sai và không chuyên nghiệp sau hàng nghìn tờ rơi của bạn được in.
12. Chọn Tài nguyên Thiết kế Tờ rơi Miễn phí.
Ai nói rằng bạn phải chi tiêu xa hoa hoặc bắt buộc phải thuê một nhà thiết kế đồ họa nếu bạn muốn có một tờ rơi bảnh bao và chuyên nghiệp? Bạn có rất nhiều lựa chọn trực tuyến.
Bạn có thể sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí để tạo nên một tờ rơi chất lượng như phầm mềm Canva.
13. Thêm chiết khấu hấp dẫn / ưu đãi có thời hạn để chuyển đổi nhanh hơn
Hãy coi đây là lời kêu gọi của bạn để truyền cảm hứng cho đối tượng mục tiêu tiếp cận bạn sớm nhất có thể. Thiết kế tờ rơi của bạn phải có ít nhất một nhãn dán hoặc hình minh họa để bạn làm nổi bật ưu đãi của mình.
Nó có thể là một cái gì đó như “Nhanh ... Limited Time Offer”, “1 st 100 Khách hàng nhận được Surprise Quà tặng”, “Flat 10% OFF trên 1 bạn st thứ tự,” vv
14. Thích đồ họa hơn từ ngữ
Tại sao lại sử dụng văn bản khi bạn có thể sử dụng các biểu tượng? Tương tự, bạn có thể có một số trường hợp để làm cho tờ rơi của bạn trở nên thú vị mà ít sử dụng từ ngữ nhất. Mặc dù việc thêm văn bản là điều cần thiết, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn làm cho tổng thể trông không lộn xộn.
15. Tập trung nhiều hơn vào Lợi ích của Sản phẩm / Dịch vụ của bạn
Tên thương hiệu của bạn và các yếu tố khác trên tờ rơi rất quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên tập trung vào việc giải thích những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ cho đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy cho họ biết sản phẩm / dịch vụ của bạn sẽ giải quyết vấn đề của họ như thế nào thay vì nói “Sản phẩm của chúng tôi tốt ở điểm này hay thứ kia”.
Tóm lại
Bây giờ bạn đã có công thức bí mật để làm cho thiết kế tờ rơi của bạn thành công. Sử dụng tất cả các mẹo tạo tờ rơi này trong thiết kế tờ rơi cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thiết kế những mẫu tờ rơi đẹp hơn từ bây giờ trở đi. Ngoài ra, bạn nên xem các mẫu thiết kế tờ rơi miễn phí của PhotoADKing được tạo sẵn bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp và có sẵn cho mọi ngóc ngách. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một cái để chỉnh sửa trong vài phút và tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. (Nguồn: Noupe + Internet Dịch + Biên soạn: TBH)
Tin liên quan
indaiminh
Thứ Sáu, 21 Tháng Giêng 2022