0

Giỏ hàng

CTY TNHH TỔNG HỢP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI MINH
Print Now 
Print Now 
In và Giao Hàng Nhanh 

Đảm Bảo 100% Hài Lòng
Đảm Bảo 100% Hài Lòng
Đổi trả hàng do lỗi sản xuất
0

Giỏ hàng

Chỉnh sửa
DANH MỤC ẤN PHẨM
Chỉnh sửa

In ấn Catalogue mỹ phẩm và những điều chưa biết

Catalogue ngày càng được các cửa hàng, công ty chú trọng thiết kế. Thông qua catalogue, các cửa hàng thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình với khách hàng. Nếu bạn có mong muốn quảng bá cho hình ảnh cũng như sản phẩm của cửa hàng mỹ phẩm, thì in catalogue là việc không thể bỏ qua.

 

[Hình minh họa]

Cẩm nang hay catalogue là gì? 

Catalogue là một trong những công cụ marketing giúp doanh nghiệp quảng cáo về sản phẩm của họ. Catalogue thường được thể hiện dưới dạng sách, ngoài ra trên một số trang thương mại điện tử, người ta đã sử dụng catalogue online. 

Ý nghĩa của cẩm nang hay catalogue là gì?

Các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng catalogue để trình bày về sản phẩm, dịch vụ của họ. Đối với một số doanh nghiệp, catalogue là công cụ giúp tăng trưởng doanh thu. 

Những điều chưa biết về thiết kế catalogue mỹ phẩm 

Để có thể thiết kế catalogue mỹ phẩm hiệu quả, ngoài việc lựa chọn nội dung, hình ảnh, font chữ… thì bạn cần có chiến lược sao cho catalogue quảng cáo mỹ phẩm của cửa hàng thật sự nổi bật.

[Hình minh họa]

1. Sản phẩm là trung tâm

Một trong những nguyên tắc trong thiết kế catalogue là hình ảnh sản phẩm càng lớn thì doanh số bán hàng của sản phẩm đó càng nhiều. Vì vậy, đối với loại mỹ phẩm mang lại nhiều lợi nhuận cho cửa hàng hoặc loại mỹ phẩm mà bạn muốn tăng doanh số thì hãy đưa những hình ảnh lớn vào catalogue. Một số công ty tiết kiệm chi phí hình ảnh và in ấn bằng cách nhóm các sản phẩm vào cùng một hình. Tuy nhiên cách này không mang lại hiệu quả vì không sản phẩm nào trở nên nổi bật dẫn đến doanh số sụt giảm. 

2. Vị trí của những loại mỹ phẩm quan trọng

Thông thường, người đọc khi mở cuốn catalogue sẽ nhìn phía trên, bên phải đầu tiên. Nếu không thấy thông tin hoặc hình ảnh cuốn hút, khách hàng của bạn sẽ nhanh chóng lật sang trang khác, vì vậy hãy để những loại mỹ phẩm thu hút nhất của cửa hàng (thường là loại đem lại doanh thu cao nhất) lên những vị trí này nhé! 

3. Tận dụng cơ hội để bán hàng

Giữa các sản phẩm  bạn thể hiện trên catalogue, việc đưa vào các sản phẩm tương tự để gợi ý mua hàng cũng góp phần tăng doanh số từ 5 đến 15%. Vì vậy hãy tận dụng mọi cơ hội để bán hàng thông qua catalogue của cửa hàng.  Một trong những nguyên tắc quảng cáo là khi bạn chạy nhiều chiến dịch quảng cáo cùng một lúc sẽ đưa lại hiệu quả tốt hơn nhiều so với chạy các chiến dịch quảng cáo riêng lẻ tại các thời điểm khác nhau. Cho nên bạn hãy tận dụng catalogue để quảng cáo website và ngược lại, quảng cáo catalogue online ngay trên website của cửa hàng. Bạn có thể đăng bản in catalogue dạng pdf trên website để khách hàng có thể theo dõi tốt hơn. 

In catalogue mỹ phẩm ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều xưởng in catalogue mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng việc thiết kế và in ấn catalogue sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao.  Về kích thước, một cuốn catalogue thường có kích thước A4 hoặc A5 trong đó thông dụng nhất vẫn là khổ A4 dọc, hoặc các thiết kế hình vuông, bế cắt theo hình sản phẩm…  Về chất liệu giấy in, tùy vào chi phí của cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu giấy thông dụng như couche định lượng 150 gsm - 250 gsm hoặc có thể chọn chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp, giúp ấn phẩm thêm phần đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, để mẫu catalogue mỹ phẩm trở nên sang trọng và độc đáo hơn, có thể sử dụng các kỹ thuật sau in như phủ UV, cán màng, bế nổi...

Nguồn: Thế giới in ấn  

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Tiêu đề
Chỉnh sửa ảnh liên kết